miðvikudagur, nóvember 21, 2007

Danmörk - Ísland

!!!leikur - bleikur - sleikur!!!
.
djíses... fór á leikinn í kvöld og það fór eins og gamla sagan! skellti mér fyrir fullt af pening í skítakulda að styðja okkar menn og sjaldan séð annað eins... ekkert spil og baunarnir unnu með 3 mörkum gegn engu... stemningin í stúkunni var ekki 100% og má kannski kenna því um... en ég vil nú heldur meina að þetta sé liðið... verð að viðurkenna að ég er ekki nógu mikill stuðningsmaður í mér til að gera svona lagað aftur! það gengur ekkert hjá þeim!
.
fokk... hvað er maður að eyða pening og dýrmætum læritíma í svona vitleysu???
.
...farin að læra og einbeita mér að því að láta ekki hafa mig út í svona ever again...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jebbs þeir eru sko alveg glataðir.........muahahaha hver lætur bauna-búa vinna sig í fótbolta!!!
Tráns