föstudagur, desember 07, 2007

2 vikur...

ekki nema það þar til ég kem heim í 2 vikna pásu :) eða þannig... ef ég næ að klára meirihlutann af þessu fjandans verkefni fyrir jól þá getur mar tekið því rólega á klakanum en ef ekki... þá er það bara áframhaldandi læralæra!!! komin með prófdag sem er 16.janúar og það verður sko að standa sig! vona að mér gangi betur en í evaluation sem ég fór í í vikunni... ekkert alltof frábært... en what the hell... ég á mér ekkert líf hérna og hef ekki átt í ansi langan tíma og mun ekki eiga þar til ég kem heim... get svarið það, aldraður faðir minn á sér meira félagslíf en ég! án gríns...
.
annars er allt fínt að frétta... kemur allt að mestu leyti fram hér að ofan, á ekkert líf, geri ekki annað en að læra (eða reyna það allavega), þarf að halda því áfram og gefa vel í... komin með atvinnutilboð... verður spennandi að sjá hvað kemur út úr þeim samningum :)
.
hlakka rosa til að koma heim og hitta alla :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hlakka líka roalega til að fá þig heim :)))

Heyrðu kelling, vertu ógeðslega dugleg svo við getum nú tekið almennilega á því....ég verð að nýta tímann á meðan þú ert á landinu til að sprella og tjútta þar sem að þær sem eru á landinu fást aldrei í neitt sprell!!

Gangi þér nú vel og já það styttist óðum í þig .....

Trána xxx