föstudagur, september 30, 2005

evaluation búið...

helvítis ruglið búið!!! evaluationið það er... meiri vitleysan... held að allur bekkurinn hafi fengið feed back uppá "you're way behind"... hvað er það??? er alveg sammála að vísu og vissi það alveg... er búin að vera í þessu nógu lengi til að vita ef ég er eftirá eða ekki... svo var þetta líka bara allt í ruglinu... kennarar að skamma mann fyrir að hafa ekki ákveðnar uppl. á meðan það stóð í verkefninu að maður þyrfti ekki að hafa þær!!! þoli ei svona skipulagsleysi... allir brjálaðir og það fyrsta sem verður gert eftir helgi er að bóka fund með okkar "elskulega" umsjónarkennara með meiru...

annars vorum við ekkert eftirá þannig... ekkert meira en aðrir!!!

var mega þreytt í dag... var ekki að vinna að verkefninu í nótt... ónei! varð andvaka vegna elskulegu sambýlinga minna :) en þeir skemmtu sér vel og það er fyrir öllu... og ekki vill maður nú fara að kvarta... gæti vel komið að því að ég bjóði fólki heim á fim og djammi fram undir morgun :)

pétur kom líka í gær og ætlar að vera í einhverja 10 daga... tókum röltið um köben í dag og vorum meira og minna í því að skoða byggingar :) soldið annað en að fá gellur í heimsókn :) ekkert búðarráp á þessum bænum... en þetta var mjög fínt... soldið langt síðan maður hefur actually horft í kringum sig hérna... þetta er allt fram hjá manni eftir að hafa hjólað fram hjá þessu einu sinni...

annars þykist ég vera að reyna að sötra bjór as we speak... varð bara hálffull á öðrum bjór!!! vegna þreytu... og er meira að segja orðin massívt rauð í framan :) eitthvað sem gerist yfirleitt ekki þegar ég er að drekka... enda er ég ekki búin að sofa í nema ca. 2 tíma... er samt komin á 4ja bjór :) sjáum hvað maður endist...

morgundagurinn hefur ekkert annað í för með sér nema sofa... pétur á leið út úr bænum með vini sínum og shit hvað ég ætla ekki að hreyfa á mér rassgatið allan tímann!!! eða jú... ætla að fara og kaupa ammælisgjöf handa hlín sem á ammæli í dag en það er nú bara út á næsta horn :) fer bara í náttfötunum... veit að nágrannar mínir og aðrir kaupmannahafnarbúar elska að sjá mig þess útlítandi....

Engin ummæli: