fimmtudagur, júlí 01, 2004

póstur

væri alveg til í póst frá ykkur... eða bara comment...veit ég er ekkert allt of dugleg til að svara meilunum en ég lofa...auður rán, þetta er allt að koma... vorum á djamminu... heyri betur í ykkur á morgun!!!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vá gat loksins commentað jibbí jey ! vissi ekki að það væri hægt án þess að skrá sig sko get gert sona nafnlaust comment úúú spúúúkí hver helduru að ég sé hummmmm

Nafnlaus sagði...

auddad er þetta ég þóreyjan !!!! hlakka til að sjá þig when you get your skinny little ass back to Iceland jehú það verður gaman gaman ! :o)))

Nafnlaus sagði...

greiið mitt nú máttu búast við sona 100 commentum á dag frá mér fyrst ég var að læra commenta á bloggið þitt
anyway áfram portúgal jehhhh

Nafnlaus sagði...

komment komment komment :-D ég hef EKKERT að segja hehe...en hlakka mega til að hitta þig á þriðjudaginn!!! SIGURVEIG