fimmtudagur, júlí 29, 2004

komst ekki inn...

stemmari í Mosó... náðum að flytja allt á laugardaginn, var að í 11 tíma!!! annars er þetta fínt pleis :)  ég átti víst flug út í gær en beilaði á því... komst ekki inn í danmarks design... og meikaði ekki að fara í einhverju massa stressi, hrefna hringdi svo fyrir mig í skólann í dag og það er í góðu að skippa fyrstu vikunni þannig að ég fer ekki út fyrr en 8.ágúst!!! :)  get tekið því rólega...
er að spá í að skella mér til eyja í að minnsta kosti einn dag, held ég nenni ekki meir... langar bara massívt að sjá EGÓ!!!
þessa dagana er frekar erfitt að taka ákvarðanir... er í lausu lofti, hugsað ég ákveði ekki eyjar fyrr en örugglega bara sama dag... veit heldur ekkert hvar ég ætlað búa þegar ég kem út... ætli það endi ekki með því að ég fái að búa hjá frænku sem ég hef hitt u.þ.b. 4 sinnum á ævinni.....:/ það er allavega ljóst að ég verð á götunni... fyrst um sinn :)  bara meiri stemmari... hehe!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já líst vel á þig !!! ekkert að vera fara strax til denmark það er svo mikið stuð á klakanum! :o))))kveðja fyrrum miklubrautari !

Nafnlaus sagði...

farðu að blogga þarna kellan þín ! :o)