mánudagur, júlí 05, 2004

ligeglad!!!

talandi um að danir séu ligeglad... það er helvítis lygi!!! þeir eru allir pirraðir upp til hópa!!! það er ótrúlegt að vera á röltinu hérna og verða vitni að frekjunni og pirringnum í fólki... gussa var einu sinni lamin í hausinn á hjóli... held hún hafi klikkað smá á umferðarreglunum... ekki svo mikið samt! svo er fólk að lemja í bíla hérna ef þeim finnst aðrir vera að svína á þeim... á strikinu um daginn keyrði kona óvart barnavagninn sinn aftan í einhvern kall og hann klikkaðist... þetta lið er ekki ligeglad fyrir fimm aura!!! passið ykkur bara á þeim :o) ekki trúa mythinu...
annars var dagurinn í dag ferlega fínn :) svaf lengi og vel og a + b líka... svo var drifið sig á fætur og farið í mömmuleik... ég vildi hafa allt fínt og uppdubbað þegar drullupakkið kæmi heim... þrifum íbúðina og þvoðum öll rúmföt... (sem er enginn slatti!!!) sver það, ég er besta mamma í heimi!!! annars var þetta líka til að létta aðeins á samviskunni, hef ekkert og mun ekki borga leigu fyrir þessa fimm daga af júlí sem ég verð hérna... finnst bara sjálfsagt að skilja fínt eftir mig... tala nú ekki um þegar liðið breytist í drullupakk á Hróarskeldu!!! gleymdi reyndar að kaupa e-d að éta handa þeim... það er ennþá allt opið svo þau hljóta að redda því...
við verðum átta stykki í íbúðinni í nótt... hélt það væri nóg að vera fjórar... en hvað gerir maður ekki þegar grey liðið er búið að svamla um í drullunni... þau verða að vísu að vera fimm í stofunni...hehehe, frekar þraungt!!! það reddast samt og svo erum ég + a + b á leið heim annað kvöld... hlakka nú soldið til að komast í rúmið mitt... hérna sofum við á ruslahaug að mínu mati, brakar í helvítinu þegar ég hreyfi á mér tærnar!!! ætla rétt að vona að liðið sem á pleisið skipti þegar þau flytja inn í águst... annars fá þau örugglega brjósklos um jólin...!!!
jebba, björt og biggi á leiðinni, verð að drífa mig og taka á móti þeim... annars sjáumst við bara á þriðjudaginn :) :)
GLEÐI, GLEÐI, GLEÐI. GLEÐI LÍF MITT ER, ÞVÍ AÐ JESÚS KRISTUR HANN GEFIÐ HEFUR MÉR... ÉG VIL AÐ ÞÚ EIGNIST ÞETTA LÍF... ÞVÍ AÐ ÞAÐ ER GLEÐI, GLEÐI, GLEÐI ALLA TÍÐ!!!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

...og þar með gekk hún embla mín í krossinn...frelsaðist...og ekki spurðist til hennar meira eftir það... Sigurveig

Nafnlaus sagði...

veit það maður. þetta er helvítis goðsögn, þetta með ligeglad danina.
helst að þeir nái sér niður eftir vel heppnaða ferð í stínu. eníhú....
keep on blogging and i´ll keep on reading.
hilsen frá hinu húsinu
andri