sunnudagur, apríl 23, 2006

kína here i come...

það er orðið 100%
.
ég er að fara til kína og verð þar í ca. 3 og hálfan mánuð :) á að vera mætt þangað fyrir 31.ágúst svo næsta skref er bara að fara að finna sér flug :) svo kem ég heim í desember... ennþá óráðið hvenær... á "enrolment letterinu" stendur að ég klári í byrjun des en ekkert nákvæmlega hvenær... svo flýg ég líka örugglega hingað til köben og tek smá tíma í að hitta fólk og kaupa jólagjafir... aðallega samt til að missa af stressinu heima!
.
þetta er gríðarspennandi... miklar pælingar legið á bak við þessa ákvörðun en nú er bara að standa með henni :) held þetta verði sturlað skemmtilegt og sérstaklega í ljósi þess að við fáum að ákveða áfangana sjálf... við = ég og hinir 4 strákarnir sem eru að fara :) skólinn reddar okkur svo húsnæði og ætlar að fá 2 íbúðir... eina 3 herb og eina 4 herb... ég mun því koma til með að búa með 1 eða 2 dönum... sem er bara fínt held ég... halda við dönskunni :)
.
hlakka mikið til... og ég hlakka líka mikið til að koma heim í sumar :) eins fallegt að mar verði komin með vinnu...

Engin ummæli: