sunnudagur, júlí 05, 2009

Rólegur sunnudagur...

Jú, móðir - þó íbúðin sé lítil þá er vissulega öllu haganlega komið fyrir og mjög flottar innréttingar :) Ég þarf að vísu að vinna í því að fá rúm í staðinn fyrir ekki svo góða svefnsófann...
.
Ég tók mér göngu niður að sjó í góða veðrinu í dag, skilst að það hafi verið um 15 gráður og sól :) tók nokkrar myndir...


Þetta er nú ekkert leiðinlegt útsýni...

Kom mér fyrir uppá hól í vari frá smá golu

- tók bók með mér og hékk þarna í sólbaði í um 3 tíma...

Um 5 leytið þá sigldu framhjá fullt af bátum í röð og flautuðu

-sneru svo við og flautuðu meira og sigldu burt... þarf að komast að því á morgun hvað málið er...

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Er enginn að svara þér nema "móðir"?

Nafnlaus sagði...

Þú þarft þá bara nýtt rúm í nýju rými, þegar þar að kemur. Við verðum að finna einhverja lausn á því!

Embla Kristjánsdóttir sagði...

iss... læt náttlega vinnuna redda þessu :)

Embla Kristjánsdóttir sagði...

get mér til að "móðir" hafi skrifað þetta :)

Unknown sagði...

Æðislegt að skoða myndir. Voða flott. Hvernig er þetta? Býrðu sem sagt í Skuggahverfinu í Nuuk... svona turna-lúkk ;) xx kv, matta

Unknown sagði...

Gaman að sjá myndir! Hafðu það gott á landinu græna! kveðja frá svíjaríki

Nafnlaus sagði...

svaka fallegt þarna en hvernig eru svo grænlendingarnir? Þurfum eiginlega að fá smá lýsingar á mannfólkinu þarna :)
kv. Elsa