þriðjudagur, nóvember 29, 2005

komin aftur...

komin aftur til kóngsins köben eftir 2ja vikna dvöl á klakanum... og djöfuls kuldi var allan tímann!!! hélt það væri kalt hérna en djíses... ekkert á við gamla kalda ísland...
.
vikurnar tvær voru sæmilega fljótar að líða... var að vinna í skrekknum og nældi mér síðan í aðeins meira að gera... er því komin með pening í vasann fyrir jólin... og nú verða sko keyptar buxur sem passa!!!
.
framundan er endalaus lærdómur... lærði ekkert á meðan ég var heima eins og ég ætlaði að gera... og lokapróf 19.des... verð að koma mér í "sofa kl.22 og vakna kl.07" pakkann einn tveir og tíu ef ég ætla mér hreinlega að ná þessu á sómasamlegan hátt... hlakka ei til...
.
takk fyrir hittinginn allir saman og sjáumst aftur eftir um 4 vikur :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vonandi hitti ég e-h á þig um jólin skvisa mín:*

Kv.Íris Dögg á Congo