föstudagur, október 21, 2005

meiktíminn...

meiktíminn er heldur betur kominn í köben... skítakuldi búinn að vera síðustu daga og massa rigning núna... held reyndar að þetta sé ekkert á við það sem var á fróni um daginn... fer niður í held ca. 8 gráður hér... en nógu andskoti kalt samt!!! shit hvað janúar og febrúar verða erfiðir...
.
annars er ég búin að vera þvílíkt þæga stelpan... ekkert djamm síðustu helgi... bara læralæra... og sama þessa helgi og næstu... frekar niðurdrepandi sko... en við fengum ekki að fresta prófinu... og þurfum því að fara í eitt 31.okt og annað 1.nóv og skila skýrslunni 4.nóv... meiri vitleysan! var víst ekki hægt að breyta þessu því 4ja önn er líka að taka próf... mín skrifaði kvörtunarbréf á kennarann og á síðan eftir að fara með þetta allt saman lengra :) eins og mér einni er lagið...
.
fór og kíkti á loft þeirra ástu og arnar á þriðjudag... hann er voða stór og gerir víst hreinlega ekkert annað en að éta og sofa... heyrist víst bara ekkert í honum... var reyndar sofandi þegar ég kom, vaknaði og fékk að eta, og sofnaði svo í fanginu á múttu sinni... náði ekki einu sinni að máta... geri það bara næst :)
.
meiri lærdómur... must að klára þetta helvíti fyrir mánudaginn en ég ætla samt að leyfa mér að sofa út á morgun... hlakka til!!! man, hvað ég á óspennandi líf þessa dagana... en góðu fréttirnar eru að ég kem heim 11.nóv :)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vei vei hlakka til að sjá þig skvís:) tökum brennsluna með trompi;)

Nafnlaus sagði...

já þetta var ég hún 7fn:o)