mánudagur, ágúst 29, 2005

lítil stúlka komin í heiminn...

!!! TIL HAMINGJU !!!
Jenna og Stefano eignuðust stelpu í gær... 28.ágúst á settum degi...
stúlka er nefnd Elíana Ýr
.
fyrsti skóladagur í dag... alveg ágætur fyrir utan hvað ég var mega mygluð og þreytt... og svöng :) engin sjoppa eða mötuneyti eða neitt í nýja húsnæðinu sem er þó bara helvíti fínt pleis...
erum í því að mynda hópa og gott ef ég hreinlega sleppi ekki við afríku og asíu þetta árið :):) gleðigleðigleði... ef það verður að veruleika þá er ég ready í hvað sem er!!! krossa fingur...
.
er víst á leið til manchester 22.sept í skoðunarferð um einingarverksmiðju... hljómar ei spennandi en það tekur bara einn dag og restin er bara að versla og sötra öl í góðra vina hópi... hlakka til :)
.
enn og aftur til hamingju til jennu og stefano

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

...ég tek ábyrgðina á skemmtilegu sumri algerlega á mig ;c) ...já ok, við pétur saman kannski...
...verð nú að segja að eikagatan er nú ekki alveg söm þegar vantar 2 af litlu 3ja manna fjölskyldunni...hver á nú að taka á móti mér þegar ég kem heim af kvöldvöktum...og hlusta á mig og mína munnræpu hálftímann eftir það??

eikagötukveðja, veigan

Nafnlaus sagði...

...ég tek ábyrgðina á skemmtilegu sumri algerlega á mig ;c) ...já ok, við pétur saman kannski...
...verð nú að segja að eikagatan er nú ekki alveg söm þegar vantar 2 af litlu 3ja manna fjölskyldunni...hver á nú að taka á móti mér þegar ég kem heim af kvöldvöktum...og hlusta á mig og mína munnræpu hálftímann eftir það??

eikagötukveðja, veigan